Thursday, July 10, 2003

music: whatever and ever amen album

ayos! natapos ng maaga yung editing kaya nakapag-mall na uli ako...sa wakas! normal na ata uli ang buhay ko. tas nanood ako ng sine, charlie's angels 2. aliw pala talaga nya. coolness. isa lang ang reklamo ko, nakaka-ilang yung ngipin ni demi moore. what'supwiththat? halatang pinaayos.

i have been listening to my whatever and ever amen album. ewan what triggered this. pero ang ganda-ganda-ganda talaga nung album na yun!

"...So don't you know I'm numb, man
No I don't feel a thing at all
Cause its all smiles & business these days
and I am indifferent to the loss
I've faith that there's a soul somewhere
whose leading me around
I wonder if she knows
Which way is down...

...Here I stand--sad and free
I can't cry and I can't see
What I've done
Oh God...What have I done?

I poured my heart out
I poured my heart out
it evaporated...see?"


wow.

AT nga pala, nakalimutan kong ikwento na nung wednesday nanood ng game si Ryan Agoncillo. eh crush ko yun dati. sobra. nung higschool. at alam kong may koneksyon kami, kase pareho kami birthdate. hehehe. so ako, mega-prisinta kapag may kailangang sabihin sa kanya, katulad ng kukunan namin siya video para mag-plug ng games at nung pag-aasistin namin siya sa slingshot portion namin nun sa game. pero he didn't looked friendly. so wala lang. ok lang. dehins ko na naman siya crush ngayon eh (sabay bawi eh no?)

kelan kaya manonood ng pba game si Piolo Pascual? hehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home