Hey! I'm still staying at my tita's house. Even if i'm itching to already go home, I can't. I have to stay there just so i can go to work easily and without hassle at para yung pamasahe ko di ganun kalaki (imagine a boat ride will cost me 30 bucks! shit!).
It's hard living in other people's house, kahit na kamag-anak mo pa sila. Di ako sanay (ni hindi nga ako nag-boarding house nung college ako eh!) ang daming di pwedeng gawin kase nakakahiya. For one, they sleep early as in 8:30 lang nasa taas na sila lahat, di ako makagamit ng computer regularly at nakakahiya umuwi ng gabi. Thank goodness! walang to die for gigs this week..hehehehe. Yung stereo nila nasa master's bedroom, sa room na i'm staying alang radio o anoman. Kaya buti na lang gabi na ako nakakauwi so diretso tulog. Di ko na naiisip ma-bore hehehehe.
Whaaaahhhhh I miss our house. I miss staying up late because im surfing the net or checking my emails. I miss listening to the radio or some cds before i go to sleep and especially I miss my parents and my sister. Awww.
I HATE STORMS! I HATE FLOOD! I HATE MALABON!!!
arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

0 Comments:
Post a Comment
<< Home